Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học 2010

Thực hiện công văn số 126/ĐHSPHN-KHCN ngày 2 tháng 4 năm 2010 của hiệu trưởng trường ĐHSP Hà Nội về việc tổ chức hội nghị sinh viên NCKH, sáng ngày 10 tháng 4 năm 2010, được sự chỉ đạo của ban chủ nhiệm và hội đồng nghiên cứu khoa học trong khoa, Liên chi đoàn khoa giáo dục quốc phòng đã tiến hành hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học tại hội trường I nhà B.

Đến dự hội nghị có cô(…)Phòng khoa học và công nghệ, đồng chí Phạm Văn Tư, bí thư LCĐ khoa giáo dục chính trị, đồng chí đại diện BCH đoàn trường, Đại tá - Thạc sĩ Nguyễn Viết Huấn, bí thư chi bộ, trưởng khoa Giáo dục Quốc phòng, cùng toàn thể giảng viên và sinh viên trong khoa.
Hội nghị đã diễn ra trong không khí nghiêm túc, khẩn trương và khoa học. Đây là lần đầu tiên khoa giáo dục quốc phòng tiến hành tổ chức hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học cho sinh viên. Tuy vậy được sự nhận xét và đánh giá cao của các đại biểu đến dự. Các bài báo cáo đều có minh họa bằng hình ảnh cho người xem tiện theo dõi và ngay sau báo cáo đều được các thầy cô và các bạn sinh viên nhận xét, góp ý chân tình để đề tài được hoàn thiện hơn.
Đồng chí Nguyễn Viết Huấn – trưởng khoa giáo dục quốc phòng trong bài phát biểu kết luận hội nghị đã cho rằng “công tác nghiên cứu khoa học có vai trò rất quan trọng trong sinh viên, hội nghị này được xem như một buổi học chính khóa, mang lại nhiều lợi ích cho chính sinh viên”...
Các bài báo cáo đều đi sâu vào tìm hiểu và đưa ra những biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả học tập, ý thức tự giác chấp hành kỉ luật cho sinh viên khoa, các bài nghiên cứu trong hội nghị có tính ứng dụng thực tế rất cao và thông qua những lời góp ý, nhận xét trong hội nghị, liên chi đoàn khoa giáo dục quốc phòng đã thấy được ứng dụng của đề tài trong thực tế để phục vụ cho chính sinh viên khoa.
Hội nghị đã kết thúc vào hồi 11h30 theo đúng kế hoạch.