HỘI THI “TÀI NĂNG NỮ SINH KHOA GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG”

Thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3 và đẩy mạnh hoạt động trong tháng thanh niên, chiều ngày 04 tháng 03 năm 2010, được sự đồng ý của ban chủ nhiệm khoa,
Liên chi hội sinh viên kết hợp với liên chi đoàn khoa giáo dục quốc phòng tổ chức hội thi “Tài năng nữ sinh khoa giáo dục quốc phòng”.
Hội thi nhằm mục đích tạo ra một sân chơi vừa bổ ích, vừa sáng tạo để tôn vinh tài năng nữ sinh khoa giáo dục quốc phòng, thêm vào đó góp phần củng cố tinh thần đoàn kết giữa các chi đoàn trong khoa và là 1 hoạt động thiết thực để đẩy mạnh hoạt động phong trào Đoàn - Hội của khoa giáo dục quốc phòng
Đến với hội thi có Đại tá, Thạc sĩ Nguyễn Viết Huấn – trưởng khoa giáo dục quốc phòng, thượng tá Vũ Văn Khải, chủ nhiệm bộ môn quân sự chung, Thượng tá Vũ Văn Phương, chủ nhiệm bộ môn phương pháp giảng dạy, Thượng tá Nguyễn Ngọc Cư, chủ nhiệm bộ môn bắn súng – chiến thuật, …cùng đông đủ các thầy cô giáo và toàn bộ sinh viên trong khoa.
Hội thi đã diễn ra trong không khí hết sức vui vẻ và sôi nổi với 3 phần thi: nấu ăn, làm thiếp chúc mừng và đặc biệt là phần thi hóa trang vô cùng ấn tượng. Trong dịp này, các bạn nam đã được làm “một nửa kia của thế giới” với phần hóa trang bạn nam thành bạn nữ.
Trong gần 3 tiếng đồng hồ, hội thi kết thúc trong không khí hào hứng và tươi vui, bạn sinh viên nào cũng ra về với những nụ cười trên môi. Sự thành công của hội thi đã cho thấy vai trò và ý nghĩa quan trọng của tổ chức đoàn, hội trong sinh viên, với hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên và sự quan tâm của các thầy cô giáo trong khoa, mặc dù mới được thành lập nhưng LCĐ và HSV khoa Giáo dục quốc phòng đã đưa phong trào Đoàn – Hội của khoa ngày càng mang lại hiệu quả và hòa mình vào những hoạt động chung của phong trào Đoàn, Hội trường ĐHSP Hà Nội.
Nhân dịp 8/3 này, LCĐ – HSV khoa giáo dục quốc phòng kính chúc các cô giáo và các bạn nữ sinh luôn xinh đẹp, mạnh khỏe và hạnh phúc!
Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng trong hội thi:

Để chị hóa trang cho em nhé

Hôm nay sao Đạt xinh thế nhỉ?^^
Những món ăn ngon!...
…Do tài năng các nữ sinh GDQP thể hiện

Thầy và trò cùng vui trong hội thi