Sức trẻ sinh viên Địa lí - Giáo dục Quốc phòng

Tiếp tục phát huy sự nhiệt tình, bản lĩnh của tuổi trẻ, và thiết thực giao lưu với liên chi đoàn bạn, đẩy mạnh hoạt động phong trào thanh niên, trong ngày 21 tháng 3, khoa Địa lý và khoa Giáo dục quốc phòng đã có sự kết hợp rất thành công
trong hội thao “Sinh viên khỏe” và liên hoan văn nghệ “Giai điệu trẻ” chào mừng tháng Thanh niên và 79 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.
Ngay từ sáng sớm không khí chuẩn bị cho hội thao đã rộn ràng, náo nức. Tuy là ngày nghỉ nhưng sân A1 đông kín sinh viên và rộn rã tiếng cười, tiếng hô cổ vũ. Ban tổ chức rất vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Bá Cường – Bí thư Đoàn Thanh niên Trường ĐHSP Hà Nội và đồng chí Nguyễn Văn Hải – Phó Bí thư Đoàn trường tới dự khai mạc và động viên, cổ vũ. Chúng tôi cũng nhận được sự quan tâm của các lãnh đạo từ cả hai khoa: về phía khoa Địa lí có TS Ngô Thị Hải Yến và ThS Đỗ Văn Thanh - Phó chủ nhiệm khoa; về phía khoa GDQP có Thượng tá Vũ Văn Phương – Trưởng bộ môn Phương pháp cùng đông đảo các giảng viên, cán bộ cùng đến dự. Hội diễn văn nghệ buổi tối tại hội trường I nhà B còn nhận được sự quan tâm của nhiều thầy cô giáo nữa trong hai khoa. Có thầy cô còn dẫn cả gia đình tới tham dự.
Sự thành công của hội thao và chương trình văn nghệ cho thấy sức mạnh của tập thể, của sự đoàn kết và sức trẻ của sinh viên sư phạm. Đây cũng là sự mở đầu đầy triển vọng cho công tác thanh niên của khoa Địa lý và khoa giáo dục quốc phòng ở những hoạt động tiếp theo.
Mời các bạn bấm vào đây để xem một số hình ảnh nổi bật trong cả 2 chương trình