Bảng vàng danh dự - Trương Thị Nguyên - K57A

Trương Thị Nguyên 
* Sinh viên lớp K57A - Giáo dục Quốc phòng 
* Chức vụ: Lớp trưởng 
* Thủ khoa Giáo dục Quốc phòng khóa K57A
* Điểm tổng kết toàn khóa: 8,43 - xếp loại: GIỎI 
* Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam  
* Khen thưởng: Giải nhì môn ném lựu đạn quận Cầu Giấy
* Kỷ luật: Không


Trương Thị Nguyên  tự giới thiệu
Xin chào tất cả các bạn khoa Giáo dục Quốc phòng
* My name     : Trương Thị Nguyên
* Giới tính      : Nữ ^^
* Birthday       :26.11.1988
* Tôi sinh ra và lớn lên trên mảnh đất giàu truyền thống hiếu học, quê hương của bánh gai, bánh đậu xanh nổi tiếng. Đó chính là Hải Dương yêu dấu
* Sở thích của tôi: Đọc báo, ngoại giao…
* Câu danh ngôn mà tôi thích nhất "Cuộc sống vốn có rất nhiều khó khăn, nỗi buồn và cả sự thất vọng. Dũng cảm vượt qua để luôn là chính mình, đừng bao giờ từ bỏ ước mơ, từ bỏ niềm hi vọng”.
* Ước mơ của tôi: Là một người phụ nữ thành đạt
* SĐT : 01696 842 167 và
03203 768 756
* Email: nguyenqpk57@ gmail.com