KẾ HOẠCH THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH “S-FESTIVAL – MỘT NGÀY MỚI" 8 - 9/1/2011 VÀ DANH SÁCH THAM GIA

Theo công văn số 15/CV-HSV ngày 30/12.2010 của Hội sinh viên trường Đại học sư phạm Hà Nội về việc tổ chức các hoạt động chào mừng ngày truyến thống HS-SV và Hội sinh vên Việt Nam, chào năm Thanh niên 2011, được sự đồng ý và chỉ đạo của Ban chấp hành Liên chi đoàn, Ban chấp hành Hội sinh viên khoa Giáo dục Quốc phòng thông báo tới tất cả các đoàn viên một số nội dung sau:
Ngày 9/1 là ngày truyền thống của Hội sinh viên Việt Nam. Hàng năm nhân dịp 9/1, Hội sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội thường tổ chức những chương trình mittinh chào mừng, văn nghệ và thi đấu thể thao.
Năm nay, chủ đề của ngày hội là: “S-Festival - Một ngày mới”. Với nhiều nội dung hấp dẫn và ý nghĩa. Thời gian tổ chức từ 8h00 ngày 8/1/2011 (thứ 7) đến 10h00 ngày 9/1/2011 (chủ nhật)Tất cả các chi hội, Liên chi hội trực thuộc, …Tất cả những hội viên, sinh viên có tư cách đạo đức tốt, có đủ điều kiến sức khỏe đều được tham gia
Địa điểm: Sân Vận động trường ĐHSP Hà Nội.
Các nội dung cụ thể Bí thư và Lớp trưởng các chi đoàn đã được thông báo và phân công nhiệm vụ. Các đồng chí này sẽ có trách nhiệm thông báo cho tất cả các đoàn viên trong chi đoàn mình.
Một số nội dung chính: diễn ra chủ yếu trong ngày và đêm thứ bảy 8/1: hội thao “Thanh niên khỏe” với các nội dung: NHẢY BAO BỐ, KÉO CO, ĐI XE ĐẠP CHẬM, VÀ TRÒ CHƠI ĐI CẦU KIỀU TRÊN CẠN. Các đoàn viên trong khoa đăng kí với lớp trưởng hoặc Bí thư để được tham gia.
Nội dung CẮM TRẠI TRUYỀN THỐNG, đêm văn nghệ :GALA S-MUSIC”, và chương trình HỘI THI QUYÊN GÓP ÁO ẤM MÙA ĐÔNG, chương trình THANH NIÊN HÀNH ĐỘNG VÌ MÔI TRƯỜNG….
Đây là một chương trình có ý nghĩa lớn và là sân chơi bổ ích cho tất cả các sinh viên. Liên chi hội sinh viên khoa Giáo dục Quốc phòng khuyến khích tất cả các đồng chí tham gia và thi đấu hết mình trong các phần thi.
Để có thêm thông tin vui lòng liên hệ:
+ Đ/c Chu Đức Anh K57A - chủ tịch Hội sinh viên khoa – SĐT: 0978 44 26 22
+ Đ/c Đoàn Thanh Tùng K59B - phụ trách chung các hoạt động của Liên chi hội Khoa Giáo dục Quốc phòng trong chương trình này - SĐT:  0973 888 293
DANH SÁCH THAM GIA
+ Danh sách tham gia hội thao
+ Danh sách tham gia thanh niên hành động vì môi trường
TM BCH Liên chi hội
Chủ tịch

Chu Đức Anh