Giới thiệu chi đoàn K58A


Với 58 thành viên, đặc biệt 100% là thành viên nữ nhưng chi đoàn K58A - GDCT - GDQP là chi đoàn dẫn đầu về các hoạt động phong trào Đoàn - Hội.
Dưới đây là phần tự giới thiệu của K58:Những sự bất ngờ trong cuộc sống đôi khi lại ẩn sau một bất ngờ ! Người ta mất nhiều thời gian để tìm tòi một cái mới, có những sự khám phá mang lại cho bạn sự giàu có về tiền bạc. lại có những sự tìm tòi mở ra cho mỗi chúng ta con đường mới, nhưng đôi khi đơn giản nó làm cho chúng ta mỉm cười và nhận ra rằng có quá nhiều điều giản dị xung quanh mà vô tình mình chưa từng biết. Có thể bạn chưa biết về tôi? Và có khi chính tôi cũng chưa biết hết về bạn? và mỗi chúng ta sinh ra để làm chiếc cánh còn lại của nhau. Chẳng có thiên thần nào bay lên bằng 1 cái cánh phải không?
Chuyện kể rằng: ngày xửa ngày xưa, đã lâu lắm rồi, (3 năm trước ^^) có một vị thần khi chăn bầy thiên nga của mình đã để lạc mất. Tìm mãi, tìm mãi chẳng thấy đâu. Vị thần trở về và từ đó không tìm nữa. Cho tới một ngày, đi ngang qua một nơi phong cảnh, con người đều rất đẹp vị thần đó nhận ra những con thiên nga của mình đang ở đó.( Vẫn là 58 không thiếu ai) và...câu chuyện kết thúc
Ngày nảy ngày nay...tại khoa GDQP trường ĐH Sư Phạm Hà Nội, có một lớp mà dường như ai bước vào cũng bất ngờ. Với sự hiện diện của 58 cô gái, lớp mang một đặc trưng rất riêng. Mà có lẽ chỉ khi tới càng gần họ, tiếp xúc với họ càng nhiều người ta mới hiểu. Là khóa K58 của trường, chẳng có sự hẹn hò nào từ trước vậy mà ở đó lại có một con số trùng hợp 58 nữ sinh. Ai đó có thể bắt gặp họ mạnh mẽ, nhanh nhẹn trong bộ đồng phục ngoài bãi tập. Xong nếu vô tính lạc vào k58 trong một giờ sinh hoạt văn hóa, văn nghệ hẳn chúng ta sẽ ngỡ ngàng trước sự dịu dàng, thanh lịch của những cô gái đến từ các vùng quê khác nhau. Ngày càng cố gắng cả trong học tập cũng nhưng các hoạt động đoàn đội, chi đoàn k58 luôn đoàn kết cùng nhau bước những bước dài trên con đường đã chọn.
Và đôi khi những bất ngờ vẫn còn phía sau....
Có những bất ngỡ vẫn còn....chờ khám phá
Nga Béo - K58